Thông tin du học Hà Lan 2016-2017

Thông tin du học Hà Lan 2016-2017

Vương quốc Hà Lan nhiều năm liền được công nhận là nền giáo dục đại học tốt thứ Ba trên toàn thế giới.

  • Hà Lan hiện có 14 trường Đại học nghiên cứu với 10 trường nằm trong top 100 trường tốt nhất trên thế giới, 4 trường còn lại nằm trong top 200.
  • Hệ thống giáo dục Hà Lancó 45 trường Đại học khoa học ứng dụng được công nhận chất lượng
  • Giáo dục bậc Đại học tại Hà Lan cung cấp hơn 2100 chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh

Hà Lan là nền kinh tế lớn thứ 21 trên toàn thế giới. Một số các tập đoàn đa quốc gia lớn trên thế giới bao gồm Philips, Heineken, KLM, Shell, ING Bank và Unilever là của Hà Lan.Thêm vào đó, các công ty như Sony, Sara Lee và Microsoft, tất cả đều có trụ sở ở khu vực Châu Âu đặt tại Hà Lan.

Trong rất nhiều các lĩnh vực chuyên môn, bao gồm Quản lý nguồn nướcNghệ thuật và Thiết kế, Năng lượng Bền vững và Dịch vụ kho vận, giáo dục Hà Lan là một trong những nước dẫn đầu trên thế giới.

Tất cả các trường Đại học tại Hà Lan đều là các trường công lập, dưới sự kiểm soát của Chính phủ, các trường này đều hoạt động theo những điều kiện, quy chuẩn của Bộ Giáo dục Hà Lan và cộng đồng chung châu Âu.

Luật của Hà Lan ( Luật Nghiên cứu và Giáo dục đại học) quy định rằng các chương trình cấp chứng chỉ của các trường học bậc đại học phải được đánh giá dựa trên tập hợp các tiêu chí cụ thể, đánh giá được nội dung và trình độ của các khóa học.Các chương trình cử nhân và thạc sĩ đáp ứng được các tiêu chí sẽ được công nhận (chính thức công nhận) bởi  Tổ chức chứng nhận của Hà Lan và vùng Flanders (NVAO).Hệ thống chứng nhận này được thành lập nhằm bảo đảm rằng các chương trình giáo dục bậc đại học của Hà Lan có thể đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

Là đại diện chính thức tại Việt Nam, văn phòng du học Hà Lan -  Dương Anh Education -  phối hợp với các trường Đại học đối tác tại Hà Lan (bao gồm hệ thống các trường Đại học Nghiên cứu & Khoa học ứng dụng)cung cấp thông tin về các trường Đại học, các chương trình học, giới thiệu các chương trình học bổng, hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam tiến hành hồ sơ xin nhập học tại Hà Lan.

  • Miễn phí tiến hành hồ sơ: xin nhập học, xin học bổng, xin visa du học
  • Miễn phí dịch thuật hồ sơ
  • Hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam toàn bộ thời gian theo học tại Hà Lan
  • Giới thiệu và hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam xin các gói học bổng có giá trị

 

Thông tin liên hệ:

Văn phòng tư vấn du học Dương Anh - Duong Anh Education

Công ty TNHH Thương Mại & Tư Vấn Dương Anh

Địa chỉ: Số 13, ngõ 22, Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: +844 - 66823382 / Hotline: +84 904842442 (Ms. Tuyết Anh)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: duonganh.edu.vn